MENU
Tốt nghiệp THPT
Môn Toán
Môn Lý
Môn Hóa
Môn Sinh
Môn Sử
Môn Địa
Môn Anh
Môn GDCD
Tra cứu điểm thi THPT
Điểm chuẩn, chỉ tiêu 2022
Giáo dục K12
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
Đại học
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội nhân văn
Quản trị - Marketing
Luật - Môn khác
Các môn Đại cương
Khoa học - Kỹ thuật
Kế toán - Kiểm toán
Kinh tế - Thương mại
Ngoại ngữ
Ngữ pháp Tiếng Anh
Từ vựng Tiếng Anh
TOEIC
Nghề nghiệp
120 tình huống mô phỏng
Thi lý thuyết lái xe
Đào tạo nghề khác
Tuyển dụng công chức, viên chức
Tính cách - MBTI
Tính cách Holland
Nghiệp vụ Hải quan
Tin tức
Giáo dục
Tuyển sinh
Tin tổng hợp
Kiến thức
Dự báo thời tiết
Đăng nhập
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
Ngoại ngữ
Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 chân trời sáng tạo
Trang chủ
Giáo dục K12
Lớp 7
GDCD 7
Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 chân trời sáng tạo
Bài tập và hướng dẫn giải sách giáo khoa, sách bài tập GDCD 7 chân trời sáng tạo
Em hãy cho biết những câu ca dao dưới đây thể hiện truyền thống nào của dân tộc Việt Nam?
Em hãy cho biết những địa điểm trên gắn liền với truyền thống gì?...
Cho biết các bạn trong những bức tranh trên đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền thống quê hương...
Em có đồng ý với ý kiến trên không? Vì sao? Em có nhận xét gì về những suy nghĩ của bạn B? Em sẽ làm gì để giữ gìn,...
Em hãy đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Nếu là bạn của M, em sẽ nói gì với M?...
Em hãy sắm vai và xử lí các tình huống sau
Em hãy làm một tập san gồm các hình ảnh, nhân vật, câu chuyện về truyền thống văn hoá, truyền thống yêu nước,...
Em hãy làm việc theo nhóm để lập dự án tuyên truyền về những truyền thống tốt đẹp của quê hương em
Em hãy cho biết những câu ca dao dưới đây thể hiện truyền thống nào của dân tộc Việt Nam?
Em hãy tìm những câu ca dao, tục ngữ thể hiện sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ qua những bức tranh sau?
Em hãy cho biết những địa điểm trên gắn liền với truyền thống gì?...
Những chi tiết nào trong câu chuyện thể hiện sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ của Hiếu và Minh? Em cảm nhận được gì sau khi...
Em có nhận xét gì về lời nói, hành động của các nhân vật trong bốn bức tranh trên?...
Cho biết các bạn trong những bức tranh trên đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền thống quê hương...
Kể lại câu chuyện theo tranh. Đặt tên cho câu chuyện và rút ra bài học
Em có đồng ý với ý kiến trên không? Vì sao? Em có nhận xét gì về những suy nghĩ của bạn B? Em sẽ làm gì để giữ gìn,...
Em hãy đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Nếu là bạn của M, em sẽ nói gì với M?...
Em hãy đọc tình huống sau và thực hiện yêu cầu: Nêu quan điểm của em về việc làm của T trong tình huống trên...
Em hãy đọc tình huống sau và thực hiện yêu cầu: Em hãy sắm vai để nhận xét hành động của M...
Em hãy sắm vai và xử lí các tình huống sau
Hãy làm một sản phẩm như: tấm thiệp, bài thơ,... để thế hiện sự quan tâm, cảm thông,...
Em hãy làm một tập san gồm các hình ảnh, nhân vật, câu chuyện về truyền thống văn hoá, truyền thống yêu nước,...
Em hãy làm việc theo nhóm để lập dự án tuyên truyền về những truyền thống tốt đẹp của quê hương em
Em hãy viết một đoạn văn và thuyết trình trước lớp về giá trị của sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác
Em cùng hát và vỗ tay theo lời bài hát “Hổng dám đâu” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên...
Những biểu hiện tự giác, tích cực học tập của nhà thơ Nguyễn Khuyến trong câu chuyện trên được thể hiện như thế nào?...
Bức tranh nào thể hiện tính tự giác, tích cực học tập và chưa tự giác, tích cực học tập?...
Em có suy nghĩ gì về việc làm của các bạn N, H, T? Vì sao học sinh cần phải tự giác,...
Em hãy tìm các ví dụ trái với tính tự giác, tích cực học tập. Những hành động đó sẽ dẫn đến hậu quả như thế nào?
Em hãy đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Nếu là N, em sẽ xử lí như thế nào?...
Dựa vào các bức tranh dưới đây, em hãy xây dựng dàn ý và thực hiện bài thuyết trình...
Em hãy lập bảng kế hoạch học tập cho năm học này và những việc làm cụ thể về tính tự giác, tích cực trong học tập
Em hãy kết hợp với một bạn trong lớp để cùng góp ý, nhắc nhở nhau trong học tập và...
Em hãy quan sát bức tranh dưới đây và cho biết lời dạy của bà đề cập đến đức tính nào của con người
Em hãy cho biết chi tiết nào trong câu chuyện cho thấy chị Lành là người giữ chữ tín?...
Bức tranh nào thể hiện giữ chữ tín và chưa giữ chữ tín? Hãy phân biệt hành vi...
Em có suy nghĩ gì khi gặp các trường hợp trên? Theo em, những người không...
Em hãy tìm những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về giữ chữ tín ứng với các bức tranh sau và rút ra ý nghĩa
Em hãy đọc các tình huống sau và trả lời câu hỏi: Theo em, trong các tình huống trên, bạn nào biết giữ chữ tín,...
Em hãy đọc thông tin sau và thực hiện các yêu cầu: Tìm và kể tên những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao,...
Em hãy thiết kế số nhắc việc hoặc bảng ghi chú để ghi chép lời hứa với bản thân...
Em hãy thiết kế một thông điệp (đoạn văn, câu khẩu hiệu, tranh vẽ,...) và trình bày...
Em hãy đọc những thông tin sau và trả lời câu hỏi: Em cảm nhận như thế nào về Đờn ca tài tử Nam Bộ?...
Em hãy nêu tên các di sản văn hoá ứng với các hình sau. Em biết gì về các di sản văn hóa đó?
Thế nào là di sản văn hoá? Di sản văn hoá có ý nghĩa như thế nào đối với...
Em hãy lấy ví dụ cụ thể về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn di sản văn hoá
Nêu hành vi vi phạm pháp luật về bảo tồn di sản văn hoá và cách đấu tranh, ngăn chặn các hành vi đó...
Em hãy tìm những câu ca dao, tục ngữ về di sản văn hoá của Việt Nam
Em có nhận xét gì về suy nghĩ của các bạn học sinh trong tình huống sau
Em hãy sắm vai và xử lí tình huống sau
Em hãy viết đoạn văn (7 - 10 dòng) bày tỏ niềm tự hào về đi sản văn hoá Việt Nam...
Em hãy thiết kế tấm thiệp bằng tiếng Anh (hoặc ngôn ngữ khác) để giới thiệu với...
Hãy sưu tầm các tranh ảnh đẹp về di sản văn hoá Việt Nam và tạo thành cuốn sách ảnh...
Em hãy thiết kế một sản phẩm nhằm giới thiệu về một di sản văn hoá của địa phương như: viết bài, làm báo ảnh,... và đưa ra một vài phương án nhằm bảo tồn, phát huy di sản văn hoá ấy.
Em hãy viết ra giấy các điều sau và chia sẻ với người bạn của em...
Theo em, tình huống nào có thể dẫn đến căng thẳng cho các nhân vật trong tranh?...
Vì sao H không thể tập trung làm bài thi? Khi bị căng thẳng, cơ thể em có những biểu hiện gì?
Em hãy quan sát tranh và cho biết nguyên nhân, hậu quả của những trường hợp sau
Em hãy liệt kê các tình huống gây căng thẳng mà học sinh thường gặp
Em hãy đọc tình huống sau và nêu nguyên nhân gây căng thẳng
Em hãy đọc các tình huống sau và trả lời câu hỏi: Theo em, điều gì làm cho K trở nên nóng tính và dễ tức giận?...
Vận dụng hiểu biết về nguyên nhân, biểu hiện của căng thẳng để phân tích một tình huống...
Thiết kế một sơ đồ tư duy về ảnh hưởng của căng thẳng đối với bản thân
Em hãy khoanh tròn vào các tình huống có thể gây ra căng thẳng dưới đây.
Theo em, bạn nào dưới đây có biểu hiện của căng thẳng?
Em hãy viết lại những căng thẳng, áp lực của bản thân trong học tập và cuộc sống vào tập giấy hoặc cuốn sổ nhỏ.
Em hãy chỉ ra các cách ứng phó tích cực khi gặp căng thẳng trong những bức tranh sau. Hãy cho biết bức tranh nào mô tả...
T đã gặp phải căng thẳng như thế nào? T đã làm gì để vượt qua sự căng thẳng đó?...
Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào ở trên? Vì sao? Hãy cho biết cách em...
Em hãy sắp xếp các bức tranh dưới đây theo trình tự các bước ứng phó...
Em hãy chia sẻ cách ứng phó đã từng áp dụng với một tình huống căng thẳng trong quá khứ...
Em hãy đọc các tình huống sau và trả lời câu hỏi: Nếu là N, em sẽ làm gì?...
Em hãy vận dụng trình tự các bước ứng phó tích cực khi gặp căng thẳng để giải quyết...
Em hãy tư vấn cho một người bạn để giải quyết một tình huống căng thẳng mà bạn đang gặp phải và ghi lại...
Theo em, những bạn học sinh trong bức tranh dưới đây có những hành vi nào...
Gọi tên các hành vi bạo lực học đường trong các bức tranh trên. Nêu các nguyên nhân của hành vi bạo lực học đường
Theo em, hành vi của T có phải là bạo lực học đường không? Vì sao? Những biểu hiện nào...
Người ở độ tuổi vị thành niên sẽ bị xử lí như thế nào khi gây ra bạo lực học đường?
Em sẽ làm gì, nếu là thành viên của đội thắng, thành viên của đội thua?...
Em hãy tranh luận cùng bạn về những ý kiến sau: Chế giễu bạn trên mạng xã hội hay qua tin nhắn không phải là bạo lực học đường...
Em hãy cùng bạn thảo luận để ứng phó các trường hợp sau: Một anh học lớp trên, rủ em cùng “xử lí” một nhóm bạn khác...
Em hãy đọc và sắp xếp các hành động sau theo trình tự trước, trong và sau khi xảy ra bạo lực học đường...
Em hãy kể lại một tình huống mâu thuẫn của bạn bè mà em từng chứng kiến, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp...
Em hãy thiết kế và trang trí thông điệp về phòng, chống bạo lực học đường bằng các hình thức:...
Em hãy hợp tác cùng bạn để xây dựng kịch bản và sắm vai trước lớp một tiểu phẩm về phòng, chống bạo lực học đường
Theo em những nhận định dưới đây có liên quan gì đến quản lí tiền? Vì sao?
Em có nhận xét gì về cách sử dụng tiền thưởng của bạn T? Theo em, thế nào là...
Em chọn phương án nào trong những gợi ý trên? Vì sao? Em có suy nghĩ gì về việc quản lí tiền hiện quả?
Em hãy thuyết trình trước lớp về nguyên tắc quản lí tiền hiệu quả theo gợi ý dưới đây
Em có nhận xét gì về cách tạo thu nhập của các bạn trong ba trường hợp trên?...
Em hãy tự đánh giá về cách chi tiêu, tiết kiệm của em trong hai tuần gần đây và đề xuất...
Em hãy đọc tình huống sau và tư vấn cho các bạn H và T cách quản lí tiền, tạo thu nhập phù hợp
Em hãy thảo luận và thuyết trình về ý nghĩa của một trong hai thông điệp dưới đây...
Em hãy liệt kê những khoản chi tiêu của em trong một tháng và phân loại các chi tiêu cần thiết, không cần thiết
Em hãy cùng với nhóm bạn thực hiện một dự án nhằm tạo nguồn thu phù hợp với...
Em hãy chọn câu trả lời đúng.
3. Em hãy liệt kê những đồ vật đắt tiền đã từng mua nhưng lại rất ít sử dụng hoặc chưa từng sử dụng đến. Từ đó, rút ra bài học cho bản thân về việc chi tiêu của mình.
Em hãy đọc thông tin sau và trả lời câu hỏi.
Em hãy quan sát và kể tên các loại tệ nạn xã hội được thể hiện trong các bức tranh sau
Anh T đã vướng phải những loại tệ nạn xã hội nào? Nguyên nhân nào khiến anh T vướng phải tệ nạn xã hội đó?...
Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào? Vì sao? Lứa tuổi học sinh trung học cơ sở có thể vướng các loại tệ nạn xã hội nào?
Em hãy nêu suy nghĩ của mình về các câu ca dao, tục ngữ sau đây: Cờ bạc là bác thằng bần...
Theo em, hành vi nào dưới đây là tệ nạn xã hội? Vì sao?...
Em hãy đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Vì sao Q vướng vào tệ nạn xã hội?...
Em hãy lập bảng liệt kê tác hại của tệ nạn xã hội mà em biết. Từ đó, rút ra bài học...
Em hãy làm một sản phẩm trang trí nhằm tuyên truyền về nguyên nhân, hậu quả của tệ nạn xã hội
Em hãy quan sát các bức tranh sau đây và cho biết ý nghĩa của các khẩu hiệu
Theo quy định của pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội, những hành vi nào không được làm đối với cá nhân?...
Tại sao Trường THCS M tổ chức “Lễ phát động và tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn xã hội trong nhà trường”?...
Em đồng ý hay không đồng ý với những ý kiến nào sau đây? Vì sao?
Em có nhận xét gì về việc làm của H? Theo em, H quyết định như thế nào là phù hợp?...
Em hãy đưa ra cách giải quyết phù hợp và hiệu quả trong những trường hợp sau đây:...
Dựa trên các quy định của pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội, em hãy thiết kế...
Em hãy làm việc nhóm để lên ý tưởng và trình bày trước lớp một tiểu phẩm ngắn với chủ đề: “Nói không với tệ nạn xã hội”
Em hãy đọc và cho biết người xưa muốn khuyên chúng ta điều gì qua các câu ca dao dưới đây...
Gia đình là gì? Gia đình được hình thành từ những quan hệ nào?
Em có cảm xúc như thế nào khi đọc câu chuyện trên? Theo em, gia đình có vai trò như thế nào?
Thiết kế sơ đồ tư duy về quyền và nghĩa vụ của các thành viên trong gia đình theo quy định của Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014
T đã thực hiện nghĩa vụ của mình như thế nào đối với ông, bà? Đâu là những biểu hiện tốt hoặc chưa tốt...
Hãy kể lại những việc làm thể hiện sự quan tâm lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình em
Em hãy đọc tình huống và trả lời câu hỏi: Gia đình đã đảm bảo thực hiện quyền của N chưa? N có thực hiện tốt...
Em hãy tự nhận xét về việc thực hiện nghĩa vụ của bản thân đối với gia đình...
Thiết kế một sản phẩm có nội dung về bổn phận của con cháu đối với bố mẹ, ông bà
Giải bài tập những môn khác
Trắc nghiệm GDCD 7
Trắc nghiệm GDCD 7 học kì I (P1)
Trắc nghiệm GDCD 7 học kì II (P1)
Trắc nghiệm công dân 7 bài 1: Sống giản dị
Trắc nghiệm công dân 7 bài 2: Trung thực
Trắc nghiệm công dân 7 bài 3: Tự trọng
Xem tất cả Trắc nghiệm GDCD 7
Giáo án GDCD 7
Giáo án giáo dục công dân 7: Bài Sống giản dị
Giáo án giáo dục công dân 7: Bài Trung thực
Giáo án giáo dục công dân 7: Bài Tự trọng
Giáo án giáo dục công dân 7: Bài Yêu thương con người
Giáo án giáo dục công dân 7: Bài Tôn sư trọng đạo
Xem tất cả Giáo án GDCD 7
Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Kết nối tri thức
Giải bài 1 Tự hào về truyền thống quê hương
Giải bài 2 quan tâm, cảm thông và chia sẻ
Giải bài 3 học tập tự giác, tích cực
Giải bài 4 giữ chữ tín
Giải bài 5 bảo tồn di sản văn hóa
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Kết nối tri thức
Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Giải bài 1 tự hào về truyền thống quê hương
Giải bài 2 quan tâm, cảm thông và chia sẻ
Giải bài 3 học tập tự giác, tích cực
Giải bài 4 giữ chữ tín
Giải bài 5 bảo tồn di sản văn hóa
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Cánh diều
Giải GDCD 7 cánh diều bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương
Giải GDCD 7 cánh diều bài 2: Bảo tồn di sản văn hóa
Giải GDCD 7 cánh diều bài 3: Quan tâm, cảm thông và chia sẻ
Giải bài 4 học tập tự giác, tích cực
Giải bài 5 giữ chữ tín
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa GDCD 7 Cánh diều
Giải GDCD 7 Sách giáo khoa VNEN
Soạn VNEN GDCD 7 bài 1: Tự tin và tự trọng
Soạn VNEN GDCD 7 bài 2: Giản dị và khiêm tốn
Soạn VNEN GDCD 7 bài 3: Yêu thương con người
Soạn VNEN GDCD 7 bài 4: Sống tự lập
Soạn VNEN GDCD 7 bài 5: Sống có kế hoạch
Xem tất cả Giải GDCD 7 Sách giáo khoa VNEN
Giải sách bài tập GDCD 7 Kết nối tri thức
Giải SBT bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương
Giải SBT bài 2: Quan tâm, cảm thông và chia sẻ
Giải SBT bài 3: Học tập, tự giác, tích cực
Giải SBT bài 4: Giữ chữ tín
Giải SBT bài 5: Bảo tồn di sản văn hóa
Xem tất cả Giải sách bài tập GDCD 7 Kết nối tri thức
Giải sách bài tập GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Giải SBT bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương (Củng cố)
Giải SBT bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương (Luyện tập)
Giải SBT bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương (Vận dụng)
Giải SBT bài 2: Quan tâm, cảm thông và chia sẻ (Củng cố)
Giải SBT bài 2: Quan tâm, cảm thông và chia sẻ (Luyện tập)
Xem tất cả Giải sách bài tập GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Giải sách bài tập GDCD 7 Cánh diều
Giải SBT bài 1: Tự hào về truyền thống quê hương
Giải SBT bài 2: Bảo tồn di sản văn hoá
Giải SBT bài 3: Quan tâm, cảm thông và chia sẻ
Giải SBT bài 4: Học tập tự giác và tích cực
Giải SBT bài 5: Giữ chữ tín
Xem tất cả Giải sách bài tập GDCD 7 Cánh diều
Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 kết nối tri thức
Quan sát các hình ảnh dưới đây và trả lời câu hỏi: Theo em, các hình ảnh trên...
Hãy đọc các thông tin dưới đây và trả lời câu hỏi: Những thông tin trên giới thiệu truyền thống nào của tỉnh Bắc Ninh...
Hãy đọc các trường hợp dưới đây và trả lời câu hỏi: Trong những trường hợp trên, các bạn đã có những hoạt động...
Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm dưới đây? Vì sao?...
Em hãy liệt kê những việc nên làm, những việc không nên làm để giữ gìn và phát huy...
Xem tất cả Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 kết nối tri thức
Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 cánh diều
Em hãy quan sát hình ảnh và trả lời câu hỏi: Theo em, những truyền thống tốt đẹp nào được thể hiện trong các hình ảnh trên?
Em hãy đọc thông tin và trả lời câu hỏi: Theo em, thông tin trên đã nói đến những truyền thống tốt đẹp nào?
Em hãy đọc các trường hợp dưới đây và trả lời câu hỏi: Vân và Hùng đã giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp nào của quê hương?
Hãy liệt kê những truyền thống tốt đẹp của quê hương em và viết những việc cần làm để giữ gìn, phát huy...
Em đồng tình hay không đồng tình với những biểu hiện, việc làm nào dưới đây? Vì sao?
Xem tất cả Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 cánh diều
Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 VNEN
Mỗi người viết vào tờ giấy ít nhất một điểm mạnh của mình. Hãy quan sát bạn và mình khi chia sẻ về điểm mạnh để xem biểu hiện hành vi và thái độ của tự tin như thế nào?
Hãy đọc đoạn viết sau và nêu suy nghĩ của em về tự tin? Theo em, tại sao "tự tin không có nghĩa là tin tưởng bản thân một cách mù quáng"?
Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào thể hiện sự tự tin và biểu hiện nào chưa thể hiện sự tự tin?
Theo em, tự tin sẽ mang lại cho chúng ta điều gì? Bằng kinh nghiệm bản thân cũng như các tấm gương của những người xung quanh về tự tin, em hãy rút ra ý nghĩa của tự tin
Hãy tìm những ý cơ bản khi nói về tự trọng và ý nghĩa của tự trọng trong đoạn văn sau. Viết ra giấy hoặc gạch chân dưới những ý đó.
Xem tất cả Bài tập và hướng dẫn giải GDCD 7 VNEN
Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Kết nối tri thức
Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm, việc làm nào dưới đây? Vì sao?
Em hãy đọc thông tin dưới đây và trả lời câu hỏi:
Nếu là T, em sẽ thuyết phục các bạn trong lớp như thế nào?
Em hãy liệt kê những việc nên làm, những việc không nên làm đểgiữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương vào bảng dưới đây:
Em hãy quan sát những hình ảnh dưới đây và cho biết
Xem tất cả Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Kết nối tri thức
Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Em hiểu thế nào là tự hào về truyền thống quê hương? Ý nghĩa của việc tự hào về truyền thống quê hương.
Em hãy kể tên một số truyền thống đáng tự hào của quê hương.
Em hãy nêu một vài biểu hiện đúng và chưa đúng của việc tự hào
Em cần làm gì để thể hiện lòng tự hào về truyền thống quê hương?
Em hãy trình bày suy nghĩ về câu hát sau:
Xem tất cả Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Chân trời sáng tạo
Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Cánh diều
Quan sát các hình ảnh về di sản văn hoá dưới đây và cho biết:
Có ý kiến cho rằng, trong các di sản văn hoá vật thể, chỉ cần bảo vệ di tích lịch sử – văn hoá và danh lam thắng cảnh,
Quan sát những hình ảnh dưới đây và cho biết hình ảnh nào nói về sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ.
Có ý kiến cho rằng, quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác không còn
Em hãy quan sát các hình ảnh dưới đây và cho biết hình ảnh biểu hiện học tập tự giác, tích cực. Em hãy phân tích ý nghĩa của học tập tự giác, tích cực được thể hiện ở mỗi hình ảnh đó.
Xem tất cả Hướng dẫn giải SBT GDCD 7 Cánh diều