1.
- Ảnh 1, 2, 4, 5, 6
2.
Các nhiệm vụ học tập | Việc làn cụ thể biểu hiện học tập tự giác, tích cực |
1. Trong giờ học trên lớp | giơ tay phát biểu ý kiến |
2. Khi tự học ở nhà | soạn bài và làm bài ngay tại nhà |
3. Chuẩn bị học ở nhà | Lên kế hoạch ôn tập |
4. Các bài tập của cá nhân | hoàn thành trước 10h tối |
5. Các bài tập của nhóm | họp bài và đưa rá kế hoạch thực hiện |
3.
Học tập tự giác, tích cực | Chưa tự giác, tích cực học tập |
1. Luôn hoàn thành bài tập đúng giờ | 1. Luôn để bố mẹ nhắc nhở mới học bài |
2. Không để bố mẹ nhắc mới ngồi vào bài học | 2. Nộp bài tập muộn so với giờ quy định |
3. Luôn chủ động soạn bài, chuẩn bị bài tập | 3. Không bao giờ chủ động phát biểu |
4. Giơ tay phát biểu ý kiến | 4. Không có ý thức chép bài |
5. Hỏi bài khó với giáo viên | 5. Thi đến nơi mới học |
4. C, D, E, G
5.
a. Vì Diệu Liên luôn tự tin, và vượt lên bằng chính nỗ lực của bản thân
b.Ý thức tự giác và tích cực trong học tập của chị Diệu Linh có ý nghĩa quan trọng, tự hào đối với gia đình và xã hội
6.
a. H làm vậy là chưa chú tâm đến việc chung của cả nhóm
b. Em sẽ khuyên H hãy tích cực tham gia cùng với mọi người.