MENU
Tốt nghiệp THPT
Môn Toán
Môn Lý
Môn Hóa
Môn Sinh
Môn Sử
Môn Địa
Môn Anh
Môn GDCD
Tra cứu điểm thi THPT
Điểm chuẩn, chỉ tiêu 2022
Giáo dục K12
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
Đại học
Tài chính - Ngân hàng
Xã hội nhân văn
Quản trị - Marketing
Luật - Môn khác
Các môn Đại cương
Khoa học - Kỹ thuật
Kế toán - Kiểm toán
Kinh tế - Thương mại
Ngoại ngữ
Ngữ pháp Tiếng Anh
Từ vựng Tiếng Anh
TOEIC
Nghề nghiệp
120 tình huống mô phỏng
Thi lý thuyết lái xe
Đào tạo nghề khác
Tuyển dụng công chức, viên chức
Tính cách - MBTI
Tính cách Holland
Nghiệp vụ Hải quan
Tin tức
Giáo dục
Tuyển sinh
Tin tổng hợp
Kiến thức
Dự báo thời tiết
Đăng nhập
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Lớp 5
Lớp 4
Lớp 3
Lớp 2
Lớp 1
Ngoại ngữ
Bài tập và hướng dẫn giải Tự nhiên và xã hội 2
Trang chủ
Giáo dục K12
Lớp 2
Tự nhiên và xã hội 2
Bài tập và hướng dẫn giải Tự nhiên và xã hội 2
Bài tập Tự nhiên và xã hội 2 và hướng dẫn giải sách giáo khoa, sách bài tập
Giới thiệu với các bạn về các thành viên trong gia đình em?
Hãy vẽ, dán ảnh hoặc viết tên từng thành viên trong gia đình em theo sơ đồ gợi ý đây
Quan sát hình dưới đây và thực hiện các yêu cầu sau: Những việc làm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc giữa các thế hệ
Nếu gặp những tình huống sau, em sẽ nói và làm gì?
Kể những việc em đã làm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với các thành viên trong gia đình mình
Hãy kể tên công việc hoặc nghề nghiệp của người lớn mà em biết.
1. Kể tên một số công việc hoặc nghề nghiệp có thu nhập khác mà em biết.
1. Chia sẻ với bạn: Lớn lên, em thích làm nghề gì? Vì sao em thích làm nghề đó?
Em đã từng thấy ai bị ngộ độc chưa? Vì sao người đó bị ngộ độc?
Thảo luận và kể tên một số thức ăn, đồ uống, đồ dùng khác có thể gây ra ngộ độc nếu cất giữ, bảo quản không cẩn thận.
1. Quan sát hình và chia sẻ cách nhận biết về thức ăn, đồ uống, ... an toàn.
Hằng ngày, em thường làm gì để giữ gìn vệ sinh nhà ở của mình?
4. Cuối tuần Hoa đến nhà Minh chơi và nhìn thấy cảnh tượng như hình dưới đây:
1. Cùng hoàn thành sơ đồ sau:
Ngày khai giảng diễn ra khi nào? Em nhớ nhất hoạt động nào trong ngày đó.
1. Các bạn trong hình đã tham gia những hoạt động nào ngoài lễ khai giảng?
Kể tên một số cuốn sách em đã đọc.
1. Ngày hội đọc sách của trường em diễn ra như thế nào?
Khi tham gia các hoạt động ở trường, em đã từng thấy tình huống nguy hiểm nào?
Gắn cánh hoa cho phù hợp về những điều nên và không nên khi tham gia một số hoạt động ở trường.
Em có nhận xét gì khi nhìn thấy khung cảnh sân trường sau buổi sinh hoạt dưới cờ như hình bên?
1. Triển lãm tranh, ảnh về một số sự kiện ở trường.
Kể tên một số đồ dùng, thực phẩm, đồ uống cần thiết cho cuộc sống hằng ngày của gia đình em.
Quan sát các hình dưới đây và cho biết:
Hằng ngày, gia đình em thường sử dụng phương tiện giao thông nào?
Nói tên và ý nghĩa của các biển báo giao thông.
Em hãy nói về một tình huống giao thông nguy hiểm. Theo em, tại sao lại xảy ra tình huống đó?
Em sẽ nói và làm gì khi thấy người thân đã uống rượu, bia mà vẫn lái xe? Vì sao?
Cùng hoàn thành sơ đồ sau
Kể tên và nơi sống của các cây mà em biết.
Nơi em sống có những cây gì? Chúng sống ở môi trường nào?
Kể tên và nơi sống của các con vật mà em biết.
1. Quan sát và cho biết hai hình dưới đây có điểm gì khác và giống nhau. Vì sao có sự khác nhau đó? Điều gì sẽ xảy ra nếu môi trường sống của thực vật và động vật tiếp tục bị tàn phá?
1. Lựa chọn thẻ chữ và hoàn thành sơ đồ về những việc làm thay đổi môi trường sống của thực vật và động vật theo mẫu:
Em cần chuẩn bị trang phục và đồ dùng như thế nào cho buổi quan sát, tìm hiểu môi trường sống của thực vật và động vật?
Hoàn thành sơ đồ theo gợi ý sau
Thực hiện một vài hoạt động như viết hoặc múa.
1. Làm động tác co và duỗi tay như hình vẽ. Theo dõi sự thay đổi của các cơ cánh tay kết hợp với quan sát hình dưới đây và cho biết:
Khi bị ngã em cảm thấy như thế nào? Cơ quan nào dễ bị thương nhất khi ngã?
1. Nêu các yêu cầu về tư thế ngồi học để cột sống không bị cong vẹo.
Dùng tay bịt mũi, nín thở và đếm nhẩm từ 1 đến 5 rồi cho biết:
Quan sát mô hình cơ quan hô hấp dưới đây và trả lời các câu hỏi sau:
Em đã bao giờ bị ho, sổ mũi hay viêm họng chưa? Khi bị như vậy em cảm thấy như thế nào?
Hãy nói với bạn thói quen uống nước và đi tiểu hằng ngày của em.
Đã bao giờ em cảm thấy bí tiểu hoặc đi tiểu nhiều lần chưa? Em cảm thấy thế nào khi bị như vậy?
1. Vẽ sơ đồ hoặc nói một cơ quan của cơ thể mà em đã học.
1. Quan sát các hình sau và cho biết cảnh vật trong mỗi hình là mùa nào trong năm. Vì sao?
Quan sát hình, nói cách ăn mặc trang phục phù hợp với từng mùa và lợi ích của việc làm đó.
Điều gì sẽ xảy ra khi mưa quá to và gió quá lớn?
1. Em hãy đọc thông tin sau đây và kể tên các thiên tai đã xảy ra ở nước ta.
Hình bên mô tả những thiệt hại do thiên tai nào gây ra? Theo em, chúng ta cần làm gì để ứng phó với thiên tai đó?
Thảo luận nhóm và hoàn thành bảng theo gợi ý sau.
1. Tìm hiểu về các thành viên trong gia đình hai thế hệ, ba thế hệ hoặc bốn thế hệ.
1. Giới thiệu các thành viên trong gia đình bạn An theo thứ tự từ người nhiều tuổi đến người ít tuổi.
4. Những hành động nào sau đây thể hiện sự quan tâm, yêu thương giữa các thế hệ trong gia đình.
1. Nêu tên và ý nghĩa các công việc, nghề nghiệp của người thân trong gia đình.
1. Bố và mẹ Lan làm nghề gì? Nói về ý nghĩa của nghề đó.
1. Điều gì có thể xảy ra với các bạn trong mỗi hình sau? Vì sao?
5. Đóng vai thể hiện cách ứng xử của em trong các tình huống sau:
1. Em thích được ở trong ngôi nhà nào hơn? Vì sao?
1. Giới thiệu về gia đình của em.
1. Nêu tên những sự kiện được tổ chức ở trường trong các hình sau. Có những hoạt động nào được tổ chức trong mỗi sự kiện đó?
1. Trường bạn An sắp có sự kiện gì? Sự kiện đó có ý nghĩa như thế nào? Mọi người đang làm gì để chuẩn bị cho sự kiện đó?
1. Kể lại câu chuyện theo các hình sau. Em học được điều gì từ các câu chuyện đó?
1. Trưng bày và giới thiệu thiệp chúc mừng thầy, cô giáo.
1. Nghỉ hè, mẹ cho An về quê chơi. Em hãy quan sát hình và cho biết:
Nêu tên và ý nghĩa của các biển báo giao thông sau. Nêu màu sắc, hình dạng của từng biển báo giao thông đó.
1. An và mẹ cần mua những hàng hóa nào? Những hàng hóa đó cần thiết đối với cuộc sống hàng ngày như thế nào?
Lựa chọn các hàng hóa sau đây và xếp vào quầy hàng phù hợp.
1. Hỏi- đáp về tên, nơi sống của những cây trong các hình sau.
1. Hỏi đáp về tên và nơi sống của các con vật dưới đây.
1. Người trong hình đang làm gì? Việc làm của người này ảnh hưởng như thế nào đến nơi sống của các động vật? Vì sao?
1. Em cần chuẩn bị những gì để quan sát, tìm hiểu môi trường sống của thực vật và động vật?
1. Hoàn thành sơ đồ sau và chia sẻ với bạn.
1. Chỉ trên hình và nói tên các xương, khớp xương của cơ thể.
1. Các bạn trong hình đang làm gì? Việc làm đó có ích lợi như thế nào đến xương và cơ?
1. Chỉ ra và nói tên các bộ phận của cơ quan hô hấp trong hình sau.
1. Chuyện gì sẽ xảy ra với bạn Nam? Vì sao?
1. Chỉ trên hình và nói tên các bộ phận của cơ quan bài tiết nước tiểu.
1. Nói về nội dung các hình sau. Bạn Nam có thể bị bệnh gì nếu giữ thói quen sinh hoạt như trên?
1. Chia sẻ với bạn về cơ quan vận động, cơ quan hô hấp và cơ quan bài tiết nước tiểu. Mỗi cơ quan có những bộ phận chính nào? Nhờ có cơ quan đó, chúng ta có thể làm gì?
1. Mỗi hình sau vẽ cảnh mùa nào? Vì sao em biết?
1. Điều gì xảy ra trong các hiện tượng sau? Đó là những hiện tượng gì?
1. Điều gì có thể xảy ra với các bạn trong hình sau?
1. Triển lãm tranh ảnh và giưới thiệu về các mùa trong năm ở nước ta. Chúng mình cần lựa chọn trang phục như thế nào theo từng mùa?
Gia đình bạn Hà và bạn An có mấy thế hệ? Kể các thành viên của mỗi thế hệ trong gia đình bạn Hà và gia đình bạn An?
Hãy nói về sự chia sẻ, quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhau giữa các thế hệ trong gia đình bạn Hà, bạn An
Hãy nói tên công việc, nghề nghiệp của những người trong các hình dưới đây. Hãy đặt câu hỏi và trả lời về công việc, nghề nghiệp của những người lớn trong gia đình
Hãy nói về công việc tình nguyện trong các hình dưới đây? Nêu ý nghĩa của các công việc đó?
Hãy nói thức ăn, đồ uống và đồ dùng có thể gây ngộ độc qua đường ăn uống trong các hình dưới dây. Hãy kể một số thức ăn và đồ dùng có thể gây ngộ độc qua đường ăn uống có trong nhà em.
Mọi người trong gia đình bạn An và bạn Hà đang làm gì để phòng tránh ngộ độc qua đường ăn uống? Em và các thành viên trong gia đình cần phải làm gì để phòng tránh ngộ độc qua đường ăn uống?
Em có nhận xét gì về từng phòng trong nhà ở hình 1 và hình 2? Em thích được sống trong nhà như ở hình 1 hay hình 2? Vì sao?
Các thành viên trong gia đình bạn Hà và bạn An đang làm gì? Những việc làm đó có tác dụng gì?
Giới thiệu các bạn trong nhóm về gia đình em theo gợi ý dưới đây? Chia sẻ với các bạn thông tin và tranh ảnh về công việc, nghề nghiệp có thu nhập và công việc tình nguyện?
Nếu là bạn Hà và bạn An, em sẽ làm gì trong 2 tình huống dưới đây? Vì sao? Hãy trao đổi trong nhóm và đóng vai thể hiện cách xử lí tình huống đã chọn?
Hãy kể tên một số sự kiện được tố chức ở trường? Nói về một số hoạt động trong ngày khai giảng trong các hình dưới đây?
Nói về sự tham gia của học sinh trong Ngày hội Đọc Sách qua các hình dưới đây. Em đã tham gia hoạt động nào trong Ngày hội Đọc Sách?
Kể những việc em đã làm để giữ vệ sinh trường học?Hãy hoàn thành phiếu tự đánh giá theo gợi ý dưới đây và chia sẻ với các bạn
Nêu những việc nên và không nên làm trong các hình dưới đây. Hãy kể những việc làm khác để giữ vệ sinh khi tham gia các hoạt động ở trường.
Khi tham gia các hoạt động dưới đây em có thể gặp những rủi ro, nguy hiểm nào? Nêu cách phòng tránh nguy hiểm, rủi ro đó?
Kể những việc em đã làm để giữ an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường? Viết khẩu hiệu hoặc cam kết thực hiện an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường
Em hãy cùng các bạn nói về một số sự kiện được tổ chức ở trường theo gợi ý sau? Dựa vào sơ đồ dưới đây, hãy chia sẻ với các bạn về việc giữ vệ sinh và an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường?
Bạn nào trong hình dưới đây có thể gặp nguy hiểm, rủi ro khi đi tham quan? Em sẽ khuyên bạn đó điều gì để không gặp nguy hiểm?
Hãy kể tên các loại đường giao thông trong những hình dưới đây? Hãy giới thiệu các loại hình giao thông có ở địa phương em?
Nói tên phương tiện gia thông trong mỗi hình dưới đây và cho biết phương tiện đó đi trên loại đường giao thông nào? Ở địa phương em người dân đi lại bằng những phương tiện giao thông nào? Chúng có tiện ích gì?
Có những loại biển báo giao thông nào? Kể tên các biển báo giao thông theo từng loại? Tìm điểm giống nhau của các biển báo trong mỗi loại biển báo giao thông?
Dựa vào các hình và thông tin dưới đây, nêu một số quy định khi ngồi sau xe máy?Em cần thay đổi thói quen nào khi ngồi sau xe máy để đảm báo an toàn? Vì sao?
Dựa vào các hình và thông tin dưới đây, nêu 1 số quy định khi đi xe buýt?
Dựa vào các hình và thông tin dưới đây, nêu một số quy định khi đi thuyền?Chia sẻ với các bạn và mọi người xung quanh về cách đi thuyền để đảm bảo an toàn?
Kể tên một số hàng hóa được bán ở chợ? Nêu cách mua, cách bán hàng hóa ở chợ?
Các quầy trong hình dưới đây bán hàng gì? Nêu cách mua bán hàng hóa ở siêu thị?
Hãy lựa chọn và sắp xếp thứ tự các việc làm khi mua hàng ở chợ hoặc siêu thị dựa trên các thẻ dưới đây? Mua hàng ở chợ và mua hàng ở siêu thị khác nhau như thế nào?
Hãy nói tên một số hàng hóa cần thiết cho cuộc sống hằng ngày trong mỗi hình dưới đây? Hãy kể thêm những hàng hóa cần thiết cho cuộc sống hàng ngày?
Em cùng bạn đặt và trả lời câu hỏi về nơi sống của cây và con vật trong các hình dưới đây? Hoàn thành bảng theo gợi ý dưới đây rồi chia sẻ với các bạn trong nhóm?
Chỉ và nói tên cây sống ở trên cạn, cây sống dưới nước trong các hình dưới đây? Hoàn thành bản theo gợi ý dưới đây rồi chia sẻ với các bạn trong nhóm?
Kể tên những việc làm của con người trong các hình dưới đây? Những việc đó làm thay đổi môi trường sống của thực vật và động vật như thế nào? Vì sao?
Nhận xét về môi trường sống của thực vật và động vật trong các hình dưới đây? Dự đoán điều gì sẽ xảy ra với thực vật và động vật khi sống trong môi trường như vậy? Vì sao?
“Ghép cặp” Em và gia đình cần làm gì để bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật?
Giới thiệu về hoạt động giao thông và hoạt động mua, bán hàng hóa ở địa phương của em theo gợi ý dưới đây và chia sẻ với các bạn?
Em sẽ khuyên các bạn điều gì trong các tình huống dưới đây? Vì sao?
Dựa vào gợi ý dưới đây, em hãy giới thiệu với các bạn trong nhóm về môi trường sống của thực vật và động vật? “Tìm môi trường sống cho cây và các con vật”?
Nếu gặp tình huống như các bạn trong hình dưới đây, em sẽ làm gì? Vì sao? Hãy đóng vai cách xử lí tình huống?
Nhận xét 2 bạn ở trong hình 1 và hình 2 về: Tình trạng cột sống, Vị trí của 2 vai
Cách đi, đứng, ngồi và đeo cặp sách như thế nào để phòng tránh cong quẹo cột sống? Vì sao? Em cần rèn luyện thói quen đi, đứng, ngồi, và đeo cặp sách như thế nào để phòng tránh cong quẹo cột sống?
Em và bạn cùng thực hiện đi, đứng đúng cách theo mẫu dưới đây; Em và bạn cùng thực hiện ngồi học, đeo cặp sách đúng cách theo mẫu hình dưới đây.
Chỉ và nói tên các bộ phận chính của cơ quan hô hấp trong hình dưới đây.
Chỉ và nói đường đi khi không khí khi ta hít vào và thở ra trong các hình dưới đây; Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu cơ quan hô hấp ngừng hoạt động?
Giới thiệu các mùa theo gợi ý dưới đây? Em cần làm gì để giữ gìn sức khỏe trong các mùa khác nhau?
Nếu là bạn trong mỗi tình huống dưới đây em sẽ làm gì?
Hãy nói về các cơ quan vận động, hô hấp và bài tiết nước tiểu theo sơ đồ dưới đây?
Em sẽ khuyên bạn em như thế nào trong các tình huống dưới đây?
Trong các hình dưới đây, em thường thở theo cách nào? Vì sao hàng ngày chúng ta nên hít thở bằng mũi, không nên thở bằng miệng?
Trong các hình dưới đây, hình nào không khí có chứa nhiều khói bụi? Em cảm thấy như thế nào khi phải thở không khí có nhiều khói bụi?
Hãy nói về các việc nên và không nên làm để bảo vệ cơ quan hô hấp? Em cần thay đổi thói quen gì để phòng tránh các bệnh về hô hấp?
Chỉ và nói tên các bộ phận của cơ quan bài tiết nước tiểu trong hình dưới đây?
Hãy chỉ và nói chức năng từng bộ phận của cơ quan bài tiết nước tiểu trong hình dưới đây? Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu cơ quan bài tiết nước tiểu ngừng hoạt động?
Sỏi có ở những bộ phận nào của cơ quan bài tiết nước tiểu trong hình dưới đây? Nêu sự cần thiết phải uống nước, không nhịn tiểu?
Nhận xét về sự khác nhau về cảnh vật và thời tiết nơi bạn An đang sống trong các hình dưới đây? Nhận xét về sự khác nhau về cảnh vật và thời tiết nơi bạn Hà đang sống trong các hình dưới đây?
Hãy lựa chọn trang phục trong các hình dưới đây cho phù hợp với từng mùa? Nhận xét về sử dụng trang phục phù hợp theo mùa của em?
Hãy mô tả hiện tượng thiên tai trong mỗi hình sau đây? Hãy mô tả về hiện tượng thiên tai khác mà em biết?
Thu thập thông tin, hình ảnh về thiên tai gây ra? Chia sẻ với các bạn về kết quả thu được ?
Trong các hình sau đây, việc làm nào được thực hiện trước, trong và sau khi bão? Nếu lợi ích của mỗi việc làm đó?
Những hiện tượng thiên tai nào thường xảy ra ở địa phương em? Em và gia đình đã làm những gì để phòng tránh những rủi ro, thiên tai đó?
Dùng tay nắn vào một số vị trí trên cơ thể như trong hình, em thấy như thế nào?Chỉ và nói tên một số xương, khớp xương trong hình?
Hãy thực hiện một số cử động và nói tên các cơ quan, xương, khớp thực hiện các cử động đó? Em hãy cùng các bạn hoàn thành bản theo gợi ý dưới đây?
Em cần chuẩn bị những gì khi đi điều tra, tìm hiểu về thực vật và động vật xung quanh? Các bạn trong hình dưới đây đã sử dụng cách nào để thu thập thông tin về thực vật, động vật và môi trường sống của chúng?
Hãy tìm hiểu, điều tra một số thực vật, động vật mô tả môi trường sống của chúng và hoàn thành phiếu điều tra? Vẽ cây hoặc con vật mà em quan sát được và môi trường sống của chúng?
Trao đổi với các bạn trong nhóm về kết quả tìm hiểu điều tra? Trình bày của nhóm trước lớp.
Giải bài tập những môn khác
Giáo án Tự nhiên và xã hội 2
Soạn giáo án tự nhiên xã hội 2 kết nối tri thức và cuộc sống chuẩn
Xem tất cả Giáo án Tự nhiên và xã hội 2
Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Kết nối tri thức
[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tự nhiên xã hội 2 bài 1: Các thế hệ trong gia đình
[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tự nhiên xã hội 2 bài 2: Nghề nghiệp của người lớn trong gia đình
[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tự nhiên xã hội 2 bài 3: Phòng tránh ngộ độc khi ở nhà
[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tự nhiên xã hội 2 bài 4: Giữ sạch nhà ở
[Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tự nhiên xã hội 2 bài 5: Ôn tập chủ đề gia đình
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Kết nối tri thức
Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Chân trời sáng tạo
[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Các thế hệ trong gia đình
[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 2: Nghề nghiệp của người thân trong gia đình
[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 3: Phòng tránh ngộ độc khi ở nhà
[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở
[Chân trời sáng tạo] Soạn tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Ôn tập chủ đề gia đình
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Chân trời sáng tạo
Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Cánh diều
[Cánh diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Các thế hệ trong gia đình
[Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 2: Nghề nghiệp
[Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 3: Phòng tránh ngộ độc khi ở nhà
[Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở
[Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài: Ôn tập và đánh giá chủ đề gia đình
Xem tất cả Giải Sách giáo khoa Tự nhiên và xã hội 2 Cánh diều
Giải vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2
[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Các thế hệ trong gia đình
[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 2: Nghề nghiệp của người lớn trong gia đình
[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 3: Phòng tránh ngộ độc khi ở nhà
[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 4: Giữ sạch nhà ở
[KNTT] Giải VBT Tự nhiên và xã hội 2 bài 5: Ôn tập chủ đề gia đình
Xem tất cả Giải vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2