1. Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động bằng cách đánh dấu x vào ô phù hợp:
Gợi ý:
Rất tích cực | Tích cực | Chưa tích cực |
x |
|
|
2. Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề bằng cách đánh dấu x vào ô tương ứng:
Gợi ý:
Các nhiệm vụ | Kết quả thực hiện | ||
Hoàn thành tốt | Hoàn thành | Cần cố gắng | |
Em nêu được những nguyên nhân gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính. | x |
|
|
Em chỉ ra được những tác động do hiệu ứng nhà kính gây ra đối với cuộc sống con người và môi trường xung quanh. |
| x |
|
Em xây dựng được kế hoạch truyền thông bảo vệ môi trường thiên nhiên, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính bằng các hình thức khác nhau. |
| x |
|
Em có ý thức tự giác, tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. | x |
|
|
Em nêu được các khó khăn của bản thân. |
| x |
|
Em xác định được cách vượt qua khó khăn trong những tình huống cụ thể. | x |
|
|
Em xác định được một số tình huống nguy hiểm. |
| x |
|
Em nêu và rèn luyện được cách tự bảo vệ trong một số tình huống nguy hiểm cụ thể | x |
|
|
3. Đánh giá đồng đẳng trong hoạt động nhóm.
Gợi ý:
- Thảo luận nhóm cùng các bạn trong lớp và tự đánh giá kết quả hoạt động của bản thân.
- Sau đó, đánh giá các hoạt động của các bạn trong nhóm