1. Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động bằng cách đánh dấu x vào ô phù hợp.
Gợi ý:
Rất tích cực | Tích cực | Chưa tích cực |
x |
|
|
2. Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong chủ đề của em bằng cách đánh dấu x và ô tương ứng:
Các nhiệm vụ | Kết quả thực hiện | ||
Hoàn thành tốt | Hoàn thành | Cần cố gắng | |
Em giới thiệu được những truyền thống, những nét nổi bật, tự hào về nhà trường. | x |
|
|
Em thể hiện được thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở trường |
| x |
|
Em có những hành vi ứng xử phù hợp với bạn | x |
|
|
Em phát triển được mối quan hệ hòa đồng với các bạn và hài lòng với mối quan hệ này |
| x |
|
Em hợp tác với các bạn để thực hiện các nhiệm vụ chung | X |
|
|
Em hợp tác với các bạn để giải quyết được những vấn đề nảy sinh | x |
|
|
3. Đánh giá đồng đẳng trong hoạt động nhóm
Gợi ý:
- Thảo luận theo nhóm về những hoạt động cả nhóm đã làm.
- Đánh giá kết quả hoạt động của từng cá nhân
- Nhóm trưởng tập hợp các kết quả và điền vào bảng thu hoạch.